Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Học Điều Dưỡng Cao đẳng cơ hội cho các bạn trẻ


Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh đầu vào tốt nghiệp THPT năm 2016
Học Trung Cấp Y cơ hội lĩnh vực làm ăn mới cho giới trẻ
Cao đẳng Dược – cơ hội nghề nghiệp mới cho giới trẻ
Ngành Dược là một Ở trong những ngành đang được đông đảo Học viên trẻ chọn lựa bởi khi ra trường Bạn vừa Học được kiến thức vừa sở hữu Bên trong tay những kĩ năng cơ bản để có thể trở thành một Trong những dược sĩ giỏi chiếm lương lậu tương đối cao. Vì thế Học Trung Cấp y điều Dưỡng là một Bên trong những kiếm tìm sáng dạ để giúp Sinh viên chắp cánh cho ngày mai của mình.
hiện giờ cũng có rất nhiều ngành để Sinh viên có thể kiếm tìm ngoại giả để kiếm được một nghề ưng ý, hợp với thị hiếu, bằng cấp cũng như Mong muốn của xã hội không phải là dễ. nếu như Thí sinh cho rằng phải Học những ngành rất cao siêu để chiếm lương cao thì Sĩ tử đã nhầm. Mình Đào tạo là để cho mình Vì vậy nên chọn những nghề thích hợp với khả năng của mình và Đòi hỏi của xã hội để có thể chiếm được lương lậu khá bản thân gia đình và xã hội.
Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển giấy báo điểm xác nhận tốt nghiệp năm 2016
Bên trong những năm gần đây Ngành Cao đẳng Y Dược luôn là một Bên trong những ngành thu hút được nhiều Sĩ tử Học viên quan hoài nhất bởi tính thực tế cũng như Nhu cầu của xã hội khá lớn. phần đông những Sinh viên tốt nghiệp Ngành Cao đẳng Dược đều chiếm thời cơ tìm được việc đúng chuyên môn có việc làm ngon
Tuy nên cũng rất nhiều những Các em đều chọn lựa cho mình một cơ sở Học tốt nhất để sở hữu được kiến thức lí thuyết cũng như thực hiện tốt để có thật nhiều những kĩ năng cho mình sau khi học xong cao đẳng. Khoa Y – Dược của trường rất cao đẳng công nghệ và thương mại - tại địa chỉ hướng 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội là một Ở trong những những địa chỉ hướng uy tín được đông đảo Sinh viên Các bạn chọn lựa.
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016 tuyển sinh đầu vào là điểm trung bình trên 5.5 năm 2016
Với những ưu thế hơn hẳn so với những cơ sở Đào tạo khác thì Khoa Y – Dược của trường rất cao đẳng công nghệ và thương nghiệp c- tại địa định rõ 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội với cơ sở vật chất,cơ sở hạ tầng được đầu tư mới, đương đại. đội ngũ tiến sĩ là những người có bằng cấp kinh nghiệm, sở hữu chuyên môn lâu năm, nhiệt huyết với nghề để chiếm thể sở hữu chỉ dẫn tận tình cho Sĩ tử. chẳng những thế với hệ thống Học bài bản, hệ thống giáo trình, hệ thống bài giảng luôn luôn thay đổi để đáp ứng dược Mong muốn của Học sinh, ngoài những giờ Đào tạo lí thuyết khô cứng thì chúng tôi luôn phối hợp những giờ Đào tạo thực hành, những buổi ngoại khóa để Đào tạo hỏi kinh nghiệm, bàn bạc kiến thức cho nhau. Nhờ vậy Học viên Sĩ tử sẽ có thêm những chuyên môn cho mình.
Xét tuyển đầu vào học hết cấp 3 năm 2016
Đặc biệt Ở trong năm 2016 thì trường đã được Bộ Giáo dục- Đào tạo cho phép tuyển hệ Cao đẳng Ngành Dược dựa trên việc Xét tuyển Học bạ tốt nghiệp thpt. Vì thế sẽ sở hữu thêm những cơ hội để Sĩ tử Sĩ tử chiếm thêm thời cơ để theo đuổi nghề làm ăn mà mình thích thú.
Điều kiện để Sĩ tử có thể Đăng kí xét tuyển tại Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội năm 2016 là:
Học bạ THPT hoặc bổ túc THPT.
Điểm trung bình Học bạ tốt nghiệp thpt đạt từ 5.0 trở lên.
trúng tuyển hạnh kiểm khá trở lên.

Hồ sơ ĐKXT Cao đẳng Ngành Dược bao gồm:

Phiếu ĐKXT theo mẫu quy định của Cao đẳng Dược Hà Nội (Dowload tại đây)
Một phong bì dán tem ghi rõ địa định rõ và số điện thoại của Các bạn để Cao đẳng Ngành Y Dược sẽ gửi thông tin nếu đạt
Các giấy tờ ưu tiên khác ( nếu có)
Hình thức nộp hồ sơ Tuyển sinh

Các bạn có thể nộp Đăng kí xét tuyển mạng ( vào website: caodangduochanoi vn  click vào mục ĐKXT Trực Tuyến- điền thông tin theo mẫu)
Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa định hướng : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 939.696
Hãy là một người biết nắm bắt thời cơ, biết làm chủ mai sau của mình khi đến với Khoa Y – Dược của trường rất cao đẳng Công nghệ - thương mại để help Thí sinh có thêm những thời cơ nghề làm ăn mới cho mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét