Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Điểm Chuẩn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y điều Dưỡng Năm 2016 có cao không ?

Điểm Chuẩn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y điều Dưỡng Năm 2016 có cao không ?
Nơi đúng Trung cấp y khoa pasteur Hà Nội Hải Dương năm 2016 chiếm cao không? Đó là thắc mắc của Học viên Thu Hiền gửi đến Trung cấp y Dược Hà Nội như sau: Em chào thầy cô ạ. ngày nay em đang muốn Đào tạo Ngành Cao đẳng Dược thành thử em rất muốn hỏi những thầy cô đó là nơi đúng Cao đẳng Dược khoa Y Dược Hải Dương năm 2016 chiếm rất cao không ạ? Mức điểm như thế nào là an toàn nhất ạ. Em rất mong nhận được sự tham vấn của các thầy cô ạ. Em cảm ơn các thầy cô rất hơi nhiều
Cao dang y Duoc Ha Noi xét tuyển học hết cấp 3 năm 2016Trả lời
Chào Các bạn Thu Hiền
Cảm ơn Học sinh Thu Hiền đã gửi những thắc mắc của mình đến chuyên mục tham vấn Tuyển sinh của khoa Y Dược trường cao đẳng Công nghệ và thương nghiệp Hà Nội tại địa định rõ 290 Tây Sơn – Đống Đa- Hà Nội. tuy nhiên Các em cũng đã gửi nhầm câu hỏi của Các bạn đến ban Xét tuyển của Trường Cao đẳng Dược.Vì vậy Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội vẫn sẽ cố gắng trả lời những thắc mắc help Học sinh Thu Hiền để Thí sinh sở hữu thể nắm được những thông báo căn bản để xác định được cơ hội của mình.
Như Cao đẳng Điều Dưỡng Chính quy được biết thì năm 2016 trường Cao đẳng Ngành Y khoa Hải Dương vẫn chưa có điển chính xác. tuy nhiên Học sinh chiếm thể tham khảo điểm chính xác Cao đẳng Y điều Dưỡng Hải Dương năm 2015 của trường như sau:
Điểm chuẩn Cao đẳng Y tế Hải Dương năm 2016 có cao không?
Ngoại giả theo Cao đẳng Y điều Dưỡng chính quy được biết thì Các bạn Đào tạo ở trường nào có đầy đạt cơ sở vật độ chất, cơ sở hạ tầng và chiếm các điểu kiện tốt nhất để Sinh viên sở hữu thể phát huy được năng lực của mình thì nên chọn lựa.
Khoa Y Dược của trường rất cao đẳng Công nghệ và thương nghiệp Hà Nội tự hào là một Ở trong các địa định hướng uy tín Đào tạo về Ngành Dược. điển hình năm 2016 này Khoa Y Dược của Y Dược Học Hà Nội Tuyển sinh hai chuyên Lĩnh vực đang khá “ Hot” bây chừ đó là Ngành Cao đẳng Dược và rất cao đẳng việc nhịn nhường sau khi hoàn thành khóa học tốt nghiệp Sinh viên sẽ được cấp bằng rất cao đẳng chính quy.
Với hệ thống trang thiết bị kĩ thuật đương đại, cơ sở hạ tầng với hệ thống phòng ốc đầy đạt, khang trang để phục vụ cho Mong muốn Đào tạo tập. tuy nhiên Dược sĩ Cao đẳng đầu tư vào hệ thống phòng thể nghiệm, thực hiện đầy đạt với những thiết bị ngoại nhập để phục vụ Ngành Dược sĩ một Bên trong các chuyên Ngành Đòi hỏi Thí sinh phải được thực hiện nhiều để chiếm thể vận dụng những tri thức được Học vào thực hành để tăng thêm các kĩ năng để sau này có thể chiếm những cơ hội sở hữu được một việc làm ăn nhập với chuyên Ngành và kĩ năng.
Cao đẳng Dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm  xét tuyển phải tốt nghiệp cấp 3 năm 2016
Hơn hàng ngũ giảng sư của Cao đẳng Ngành điều Dưỡng là hàng ngũ các thầy cô giàu kỹ năng giảng dạy, bằng cấp kinh nghiệm giỏi sẽ trả lời các thắc mắc cho Thí sinh giúp cho Học sinh tự tín diễn đạt năng lực của mình.
Đặc biệt Bên trong năm 2016 Dược Học Hà Nội được Bộ giáo dục và Học cho phép Xét tuyển hệ cao đẳng chính quy phê chuẩn Phương án Tuyển sinh Học bạ cấp 3 đối với các Học viên đã Tốt nghiệp THPT. vấn đề này cũng sẽ khai màn cơ hội cho rất nhiều Học viên được theo đuổi chuyên Lĩnh vực mà mình yêu thích mặc dù định hướng có lực Đào tạo thông thường.
Do lượng giấy tờ hàng năm gửi vầ Cao đẳng Y tế khá đông. do vậy Học viên hãy tận dụng thời cơ của mình bằng cách bước đệm giấy tờ một cách sớm nhất để trở nên Sinh viên của Trường Cao đẳng Dược.

yêu cầu Tuyển sinh Cao đẳng Ngành Y khoa năm 2016
  • Học bạ tốt nghiệp thpt, bổ túc THPT
  • điểm Học bạ tốt nghiệp thpt đủ từ 5.0 trở lên.
  • đủ hạnh kiểm khá trở lên
Cao đẳng Ngành điều Dưỡng sẽ tiến hành Xét tuyển từ rất cao xuống thấp, khi đạt định rõ tiêu sẽ dừng lại.
Cách thức nộp hồ sơ Xét tuyển Dược Học Hà Nội 2016
  • Phiếu đăng ký Tuyển sinh theo mẫu Trung cấp y Dược Hà Nội (Dowload tại đây).
  • Một phong bì có dán tem ghi rõ địa định rõ và số điện thoại của Học viên để Cao đẳng Y tế gửi thông tin trúng tuyển.
  • những hồ sơ ưu tiên (nếu có)
Phương pháp nộp hồ sơ Tuyển sinh Cao đẳng Y điều Dưỡng năm 2016
  • Bạn nộp ĐKXT mạng (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Tuyển sinh internet - điền thông báo theo mẫu)
  • Gửi phiếu Đăng kí xét tuyển chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Nộp trực tiếp tại địa chỉ trên.
Lưu ý: Mua và nộp giấy tờ tại:
Văn phòng Tuyển sinh Điều Dưỡng Cao đẳng
Địa chỉ: Cao đẳng điều Dưỡng - Khoa Y Dược trường rất cao đẳng Công nghệ và thương nghiệp Hà Nội
Phòng 103 nhà B, số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại Đào tạo Thủy Lợi)
Điện thoại tư vấn: 04.627.55166 – 0988.0988.35 (Thầy Chiến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét